Saturday, August 4, 2012

Thai ELF

Our Angel will go to the army

นางฟ้าของพวกเรากำลังจะไปเข้ากรม ^^


ภายใต้โปรเจ็กต์ที่มีชื่อว่า "Our Star will go to the army" เราจะทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นเพื่อซัพพอร์ตอีทึกที่พวกเรารู้กันดีแล้วว่าเขากำลังจะไปเข้ากรม ดังนั้นเราจะเลือกคลิปวิดีโอที่เอลฟ์ทำขึ้นเพื่อลีดเดอร์ของพวกเราโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นได้โปรดแสดงให้เราเห็นถึงการซัพพอร์ทที่พวกคุณมีต่อนางฟ้าของเราด้วย ,,,, อีทึกจะพูดเสมอว่าเขากลัวพวกเราทุกคนจะลืมเขาในช่วงเวลา 2 ปีที่เขาต้องไปทำงานรับใช้ชาติ นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขายังต้องการการสนับสนุนจากพวกเราทุกคนอยู่ 

คุณสามารถเริ่มทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยวิธีการง่ายๆด้วยการจดโน้ตที่เรากำหนดไว้ให้ต่อไปนี้ เพราะมันคือสิ่งที่เราต้องการจากคุณ ;


1. บันทึกคลิปวิดีโอสำหรับอีทึกโดยพูดว่า "Leeteuk oppa Fighting" และคุณสามารถเพิ่มเติมอะไรลงไปในนั้นก็ได้ และภาษาที่เราอยากให้คุณใช้จะต้องเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลีเท่านั้น 

2.*ระหว่างการอัดคลิปวิดีโอ คุณสามารถถือป้ายแบนเนอร์ต่างๆที่เกี่ยวกับอีทึก โดยอาจจะเป็นรูปภาพของเขาหรือสัญลักษณ์อะไรก็ได้ที่แทนตัวเขา และอย่าลืมแสดงตัวตนของคุณผ่านธงประจำชาติ หรืออาจจะอัดคลิปวิดีโอในสถานที่สำคัญต่างๆอันแสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะในประเทศของคุณ เพื่อที่ทุกคนจะได้รู้ว่าคุณมาจากไหน 

3. ทั้งนี้คุณสามารถอัดคลิปวิดีโอได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่มที่มีเพื่อนๆมาร่วมแชร์สิ่งดีๆเหล่านี้ได้ นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคลิปวีดิโอของคุณจะต้องชัดเจน และปราศจากเสียงรบกวนใดๆ จงมั่นใจว่าเสียงของคุณดังพอที่อีทึกหรือใครก็ตามที่ดูคลิปวีดีโอของคุณอยู่สามารถที่จะได้ยินมัน


4.คุณสามารถส่งคลิปวิดีโอนั้นมาได้ที่ meelf424@yahoo.com

เริ่มอัดคลิปวิดีโอของคุณและเริ่มส่งมันให้กับเราได้แล้วนะ เพราะพวกเรายังไม่รู้วันและเวลาที่แน่นอนด้วยซ้ำว่านางฟ้าของพวกเราจะต้องไปเข้ากรมเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม ลุยกันเลยเอลฟ์!!! อีทึกต้องการพวกเรานะ!!! มาแสดงให้นางฟ้าของพวกเราเห็นกันเถอะว่าตลอด 2 ปีที่เขาไปเข้ากรม พวกเราทุกคนยังคงเฝ้ารอการกลับมาของเขาเสมอ!!! 

โชคดีนะ!

Leeteuk Always group.

ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร พวกคุณสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางต่อไปนี้ ;

Twitter:- ( @For_Leeteuk)
Face book:- ( Our Star Will Go To The Army)
http://www.facebook.com/pages/Our-star-will-go-to-army/179310715531788
E-Mail: meelf424@yahoo.com

Thai Translatation by : @CheeziiCheeZe

1 comment:

  1. ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆค่ะ จะร่วมกิจกรรมด้วยคนนะคะ^^

    ReplyDelete